Trang chủ / Tin tức - Sự kiện / Trường Đại học Nguyễn Tất Thành tổ chức tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn cho cán bộ thanh tra, kiểm tra nội bộ và công tác phổ biến quy định pháp luật
Phòng Thanh tra / 11:02 am 26/09/2024

Trường Đại học Nguyễn Tất Thành tổ chức tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn cho cán bộ thanh tra, kiểm tra nội bộ và công tác phổ biến quy định pháp luật

     Ngày 24/09/2024, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã tổ chức chương trình tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng cho cán bộ thanh tra, kiểm tra nội bộ và công tác phổ biến quy định pháp luật năm học 2023 – 2024. Đây là hoạt động thường niên nhằm nâng cao năng lực và kỹ năng cho đội ngũ cán bộ thanh tra, kiểm tra nội bộ, đảm bảo sự tuân thủ đúng quy định Nhà trường, pháp luật và duy trì chất lượng quản lý trong bối cảnh tự chủ đại học.

     Chương trình diễn ra thành công, nghiêm túc và hiệu quả có sự tham dự của lãnh đạo Nhà trường và đại diện lãnh đạo các đơn vị, phòng, ban.

     Chương trình tập huấn trọng tâm với các chuyên đề về công tác phổ biến, cập nhật văn bản pháp luật; các kỹ năng, nghiệp vụ trong tiếp công dân, giải quyết đơn thư và kỹ năng, nghiệp vụ tham gia đoàn thanh tra, kiểm tra nội bộ trong Nhà trường.

     Buổi tập huấn cũng là cơ hội để các cán bộ, giảng viên, người lao động, đặt vấn đề, chia sẻ những khó khăn và thuận lợi trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Qua trao đổi, thảo luận, nhiều tình huống thực tế đã được nêu lên, từ đó giúp các cán bộ nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia, đồng thời trao đổi kinh nghiệm nhằm nâng cao năng lực, cập nhật kiến thức; nâng cao hiệu quả công tác thanh tra, kiểm tra nội bộ và tiếp công dân, giải quyết đơn thư trong Nhà trường.

     Trong thời gian tới Phòng Thanh tra tiếp tục phối hợp với Tổ pháp chế, Phòng Tổ chức nhân sự xây dựng nhiều chương trình tập huấn thiết thực trang bị kiến thức, kỹ năng liên quan đến công tác và hoạt động chuyên môn cho cán bộ, giảng viên, người lao động trong Nhà trường.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *